ยังไม่ถึงเวลาเปิดประตู ผู้เข้างานต่อแถวยาวเหยียดงาน “THAILAND COMIC CON  2022”

               จากที่ห่างหายการจัดงานไปสองปี สำหรับงานที่แฟน ๆ ตั้งตารอคอยและไถ่ถามถึงกันมาก “THAILAND COMIC CON  2022” (ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2022) ได้รับการสนับสนุนการจัดงานโดย BITKUB CHAIN งานเดียวที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอยกับการรวมที่สุดของวิถี ‘Pop Culture’ มาไว้ให้ได้สัมผัสกันแบบเรียล ๆ อัดแน่นทั้งความบันเทิง ความคลาสสิก ความเป็นหนึ่งเดียวในโลก และความล้ำสมัยกับวิถีชีวิตที่หลากหลายในปัจจุบัน สมกับที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมหกรรม ‘Pop Culture’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เกือบทุกบูธได้รับความสนใจอย่างมาก ผู้เข้าร่วมงานต่างหอบหิ้วของที่อยากได้มาซื้อในงานกลับไปจนล้นมือพาให้คนจัดงานปลื้มใจ ซึ่งงานจัดตั้งแต่วันนี้ – 30 ต.ค. 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน  โดย “ชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์” ในฐานะผู้จัดงาน THAILAND COMIC CON เปิดเผยว่า

“ชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์” ผู้จัดงาน THAILAND COMIC CON

               “ตื่นเต้นมากที่ได้กลับมายืนบนเวทีนี้อีกครั้ง กับงาน THAILAND COMIC CON หลังจากหยุดไปสองปี เหตุผลที่ผมจัดงานนี้เพราะผมเคยอุ้มลูกมา แต่ตอนนี้ลูกผมขึ้น BTS มาเองได้แล้ว การกลับมาจัดงานในปีนี้ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง โดยการจัดงานในทุกครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมาก และค่อย ๆ ขยายกระแสนิยมเพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศจน THAILAND COMIC CON กลายเป็นหนึ่งในงานมหกรรมที่คนทั่วโลกต่างเฝ้ารอที่จะอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ โดยการจัดงานปีนี้ถูกสร้างสรรค์ภายใต้ 9 แนวคิดกิจกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ของวิถี ‘Pop Culture’ มารวมไว้เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมจะมอบเซอร์ไพรส์และความประทับใจให้แก่ผู้เข้าชมงานตลอด 3 วัน ที่ดีที่สุดในปีนี้

              ต้องบอกว่าหลังจากห่างหายไปนานสองถึงสามปี ช่วงสองสามปีได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ถามไถ่มาเยอะมากผ่านทางโซเชียลมิเดียครับ ตั้งแต่ต้นปีการประกาศจัดงานเกิดขึ้นเนี่ย ปรากฎการณ์อยู่ ๆ เราก็มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์บนเฟซบุ๊กแฟน ๆ แชร์กันหลายแสนเลยฮะ ก็งง จริง ๆ เรายังไม่ได้ประกาศเราอัปเดตโลโก้ แฟน ๆ ถามเข้ามาว่าปีนี้จะจัดไหม ๆ นั่นถือเป็นปรากฎการณ์แรก  ต่อมาเริ่มมีการเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก ต้องเรียกกว่าเคยจัดมาบูธไม่เคยเต็มแบบปีนี้ ไม่เคยได้รับการมาออกนิทรรศการเยอะและเร็วขนาดนี้ ปีนี้แตกต่างจากปีอื่น ๆ มากเลยครับ ไฮไลต์ที่มาเซอร์ไพรส์ ต้องบอกว่าปีแรก ๆ ที่เราต้องไปเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกต้องบอกว่าค่อนข้างลำบาก เพราะไม่มีใครรู้จักงาน THAILAND COMIC CON  ผู้เข้าร่วมงานที่เราไปเชิญอาจคิดว่า เอ๊ะ…งาน THAILAND COMIC CON  ในประเทศไทยเราจะจัดกันได้ไหม แต่วันนี้เราจัดมาถึงครั้งที่ 6 แล้ว ต้องเรียกว่าต่างประเทศยอมรับแล้ว ถ้าในเรื่องของเสียงตอบรับเราแซงหน้า COMIC CON ในอาเซียนมาแล้ว งั้นแน่นอนว่าการกลับมาอีกครั้ง ไฮไลต์ถ้าแฟน ๆ เป็นสายภาพยนตร์ก็จะมี Hollywood เรื่องBlack Panther : Wakanda Forever จาก Marvel Studio โดย Disney, ขุนพันธ์ 3 ของสหมงคลฟิล์ม นำโดย “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เข้ามาร่วม ส่วนสายคอเกมนี่พลาดไม่ได้เลย มีทางผู้กำกับของทางสื่อ Street Fighter 6 และไดเรกเตอร์ของเขาก็มางานนี้ด้วย จะเอาเกม Street Fighter 6 ที่เขาไม่เคยออกที่ไหนในโลกเลยจะเอามาให้แฟน ๆ ชาวไทยเป็นกลุ่มคนแรก ๆ เล่น Street Fighter 6  ไฮไลต์อีกอันหนึ่งน่าจะเป็นเรื่องของของสะสม จะมีเรื่องของสินค้าแรร์ สินค้าลิมิเต็ดได้เก็บสะสมกันมากมายนะครับ เป็นไฮไลต์บางส่วนของงานปีนี้นะครับ”

Related posts